BEELIFE – Trao niềm tin, tạo sức khỏe

Key Message của BEELIFE

Câu chuyện thương hiệu:

BEELIFE được hình thành nên từ những thói quen sử dụng mật ong để bảo vệ sức khoẻ của các thành viên trong BEELIFE. Lấy từ chính thói quen đơn giản như thế, chúng mình muốn mang đến mật ong món quà của thiên nhiên và muốn được thấy sự hài lòng, vui vẻ của khách hàng khi sức khoẻ họ được nâng niu ngày càng tốt hơn. 

BEELIFE thấu hiểu rõ được rằng sức khỏe là điều quan trọng nhất đối với cơ thể chúng ta. Cũng như thế những sản phẩm và nhân lực là điều quan trọng để làm nền tảng làm cho khách hàng tin tưởng BEELIFE. Với nhân lực luôn luôn hỗ trợ khách hàng và sản phẩm tốt cho sức khỏe. Trao bằng cả tấm lòng, chúng mình mang đến những lọ mật ong nguyên chất từ trang trại nuôi ong tốt nhất.

BEELIFE chọn nguồn mật ong từ các trang trại tốt nhất, nơi có địa hình phẳng, thoáng mát và không gặp nguy cơ nhiễm hoá chất độc hại. Chú trọng đến việc duy trì môi trường sống tự nhiên cho ong, tránh sử dụng hóa chất trừ sâu và phân bón gây hại. Các tổ nuôi ong được làm từ gỗ với tính năng lành mạnh, ổn định nhiệt độ và độ ẩm. Đồng thời, BEELIFE thực hiện kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các tổ nuôi ong để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

BEELIFE luôn khắt khe sản phẩm phải nguyên chất đến trang trại tốt, từ đó trao niềm tin đến cho khách hàng và cùng nhau tạo sức khoẻ tốt hơn.

Tầm nhìn:

Trong vòng 3 năm, BEELIFE mong muốn trở thành thương hiệu bán sản phẩm được yêu thích tại thị trường TP. Hồ Chí Minh. Mở rộng thị trường, đưa các sản phẩm BEELIFE phân phối trên toàn quốc. 

Thương hiệu BEELIFE sẽ mở một cửa hàng vật lý tại TP. Hồ Chí Minh để khách hàng có thể trực tiếp đến trải nghiệm sản phẩm, và đưa ra được nhiều góc nhìn tổng quan với sản phẩm. 

Sứ mệnh:

BEELIFE ra đời mong muốn trao những giá trị tốt nhất về mặt sức khỏe cho mọi người. Với những sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi dễ pha chế giúp mọi người có thể thư giãn, bảo vệ sức khỏe, làm đẹp da và tạo ra lối sống lành mạnh khi không có nhiều thời gian.

Giá trị cốt lõi: 

Đa dạng:

  • Mong muốn mang lại đa dạng sản phẩm mật ong để thỏa mãn nhu cầu của mọi khách hàng.

Trách nhiệm:

  • Luôn có những chính sách để đảm bảo khách hàng có một trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Tận tâm:

  • Luôn đồng hành như một người bạn đối với khách hàng của BEELIFE, chúng ta đem lại giá trị cho nhau, không phải bán giá trị.

Phù hợp:

  • BEELIFE tôn trọng lựa chọn của bạn, bên cạnh đó là luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất với từng nhu cầu, từng khách hàng.